Tuesday, February 7, 2017

Bình minh bên bờ biển Bar Harbor, Maine (2a)

Một cái pier , hình như nơi này đóng cửa . Cỏ mọc trên những lối parking rất cao ...


Một buổi sáng sớm . Những ánh mây dày trông giống phủ trên mặt biển ...


Một góc bên khách sạn ...



Những lối đi và những chiếc ghế còn ướt đẫm vì mưa cả ngày hôm qua ...




Một chân cầu người ta xếp toàn bằng đá chẻ ...


Rong bám đá . Nghe nói nơi đây có mussels lắm ... Nhưng tôi hong thấy một con nào ...



Bình minh bên bờ biển Bar Harbor





















Mặt trời đã ló dạng, nhưng rồi lại bị mây phủ ...




Nơi đây người ta thích dùng đá chẻ để xây cất ...






Tôi lang thang dạo bờ đá bên biển cả giờ, khi quay về khách sạn vẫn chưa có ai thức giấc . Tôi lại một mình lang thang đi tìm bữa ăn sáng, chỉ đơn giản cũng như bao continentals khác. Tôi đang đọc xem có gì lạ nơi đây không . Whales ở đây rất lớn .




No comments:

Post a Comment