Tuesday, February 7, 2017

Boston , Massachusetts (2)



Con đường mang tên "Clinton"





Tìm nơi đậu xe (thấy chữ public parking mừng quá , đang đi vô ... 


Xuống hầm rồi, GPS mất liên lạc


Khi ra khỏi xe giao cho hai ông Mễ ở tầng hầm thứ 3 (nghĩa là đi sâu xuống nữa)


Tôi đang huớng về Quincy Market . Một trong những chợ nối tiếng vì nó đuợc xây dựng từ thời 1824 - 1826 . Khu chợ mang tên Quincy là tên của vị Mayor Josiah Quincy , nguời khởi ý xây dựng khu chợ này.

Quincy Market as it appeared in 1830 (hình từ Wikipedia)


Quincy Market, 19th century(hình từ Wikipedia)


Interior of Quincy Market, 19th century (hình từ Wikipedia)


Quincy Market, 19th century, mặt ngoài . (hình từ Wikipedia)




Quincy Market 2006.  (hình từ Wikipedia)


Quincy Market 2007 (hình từ Wikipedia)



Quincy Market 2009 (hình từ Wikipedia)











Đa số những quán ăn bên trong Quincy Market họ đều để sample dishes , sizes , nhưng họ không đế giá tiền cho mỗi sample . 










Tôi ghé mua vài món lưu niệm . Mới biết nguời bán ở đây từ bên trong (thức ăn) ra bên ngoài (đồ lưu niệm) , sao họ vô lễ quá (so rude) . They did not treat the customer right ... Không biết là do thời tiết mưa bão họ rude như vậy hay là hàng ngày họ như vậy .  Mình lựa đồ mà họ rush mình , khi họ thối tiền họ chẳng bao giờ đưa tận tay cho khách hàng . Họ thảy tiền xuống bàn, còn mình luợm lên hay không là do mình . Tôi mua đồ 5 tiệm , tiệm nào cũng vậy , ngay cả tiệm ăn, they had the same manners ... 

Tôi đội dù ra ngoài xem thử . Nơi Quincy Market này rộng lớn hơn , xưa hơn so với Promenade ở Santa Monica, California , nhưng nhìn về khía cạnh trữ tình lãng mạn thì Promenade - Santa Monica hơn hẳn nơi Quincy Market này 





Một thùng rác 


Cái phone công cộng đã bị tháo .  






Đây là loại máy "thêu" . Phía bên trái là nơi cho floppy disk vô . Phía bên phải là điều chỉnh và điều khiển ...


"Boston Clam Chowda" rất ngon



Một gia đình nguời Tàu ăn mì



Rời khu bán thức ăn, tôi ra ngoài xem có gì lạ




No comments:

Post a Comment