Tuesday, February 7, 2017

Shelburne Museum , Vermont (2)

Gặp một nhóm trẻ em chắc là ở trong Summer Camp . Trông mấy em dễ thuơng và hiền . Tôi đi không đành nên tôi chụp vài ảnh về nhóm này . Bởi mấy em rất khác con nít thành phố . Không chạy nhảy lung tung . Đội nhữnng cái nón rất xưa . Và trai gái cùng ngồi thêu duới gốc cậy . Thật dễ thuơng





Người coach nam cũng biết thêu . Tôi nhìn em mà tôi lén cười hoài 



Covered Bridge . Chiếc cầu có nhà che . Loại cầu này là một trong những nét rất đặc trưng về Vermont


Đây là cầu hai chiều 


Còn có bên hông cho nguời đi bộ












The white house


Một cầu thang xoắn bên trogn white house


Black Smith - Thợ rèn




Xe kéo trên tuyết dùng để tải hàng
Máy in thời xưa . Chắc đây là loại máy in báo mà tôi đã đọc đuợc từ sách "Tuấn - Chàng Trai Nuớc Việt của Nguyễn Vỹ " . Ông có kể về giai đoạn khi ông buớc vô ngành làm báo . Nguời ta phải làm thật khuya và dậy thật sớm để sắp các con chữ để in ... Vì thế có những bài viết gửi tới vào phút cuối hay bị chủ tòa báo cằn nhằn 

May in


Thêm vài cái máy in nhỏ




Nơi để lấy mực in


Những hộp có chữ . Những con chữ này phải để đâu ra đó . Đến khi cần dùng thì chỉ cần mở hộp .... sẽ có con chữ đó


Một cái roller để in thử , truớc khi in thiệt

Những chiếc ghế







Những chiếc ghế trên cao


Mộc chiếc ghế có hình đôi môi nóng bỏng

Tôi gửi bạn ít tấm ảnh về Shelburne Museum . Nơi đây rất rộng , có nhiều thứ thật xưa để bạn xem


No comments:

Post a Comment